วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555


แชมป์วอลเล่ย์บอลหญิงแห่งเอเซีย - ทีมชาติไทยทำสำเร็จ!!!


อ้างอิงจากเว็บ oknation




ต้องบอกว่า เยี่ยมยอดครับ สำหรับทีมวอลเล่ย์บอลหญิงของไทยเรา
ที่สามารถเอาชนะทั้งญี่ปุ่นและจีน จนคว้าแชมป์เอเซีย ที่เวียดนามจนได้
ซึ่งปัจจุบัน ทีมวอลเล่ย์บอลหญิงไทยของเรา อยู่ในอันดับ 17 ของโลก
ในฐานะที่ผมเองก็ติดตามกีฬาวอลเล่ย์บอลหญิงมาโดยตลอด
รวมถึงได้ดูเทปการแข่งขันที่ไทยเอาชนะจีนจนได้เป็นแชมป์เอเซียด้วย
ต้องยอมรับว่า ทีมไทยของเรา มีพัฒนาการที่ดีขึ้นผิดหูผิดตา
ถ้าเป็นเมื่อก่อน เวลาเราเจอกับจีนหรือญี่ปุ่น ทีไร โดยเฉพาะจีนนั้น
แค่แพ้แบบได้เซ็ต ก็ถือว่า เราทำได้ดีแล้ว อย่าคาดหวังถึงการเอาชนะเลย
อย่าว่าแต่จีนหรือญี่ปุ่นเลย เกาหลีใต้ เราก็เอาชนะลำบากแล้ว
แต่ปัจจุบันนี้ ไม่ใช่แล้วครับ ทีมวอลเล่ย์บอลหญิง ชุดนี้
ทำให้พวกเรามีความหวังถึงขั้นการแข่งขันในระดับโลกกันเลยทีเดียว
สรุปอันดับการแข่งขันวอลเล่ย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเซีย ครั้งที่ 15
1.ไทย 2.จีน 3. ญี่ปุ่น 4.เกาหลีใต้
5.คาซัคสถาน 6. ไต้หวัน 7.เวียดนาม
8. อิหร่าน 9. ออสเตรเลีย 10. ฮ่องกง
11. อินเดีย 12. อุซเบกิสถาน 13.อินโดนีเซีย 14. ศรีลังกา
ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทีมวอลเล่ย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ชุดนี้นะครับ
ขอให้ก้าวเข้าสู่อันดับต้นๆของโลก ............... สุดยอดและยอดเยี่ยม คะ

อ้างอิงจากเว็บ OKnation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น